Ít nhất 2 người thiệt mạng và 23 người khác bị thương trong vụ đâm dao hàng loạt ở bệnh viện tại huyện Trấn Hùng, tỉnh Vân Nam trưa nay.

Kẻ đâm dao tấn công nhiều người trong Bệnh viện Nhân dân huyện Trấn Hùng, tỉnh Vân Nam trưa 7/5. Ảnh: CCTV© Được Ngoi sao cung cấp

Theo chính quyền địa phương, vụ tấn công xảy ra khoảng 11h37 trưa 7/5 (khoảng 12h37 giờ Hà Nội). Một người đàn ông dùng dao tấn công người dân tại Bệnh viện Nhân dân huyện Trấn Hùng, thành phố Chiêu Thông. Đài truyền hình tỉnh Quý Châu dẫn lời một quan chức giấu tên cho biết nghi phạm đã bị bắt giữ sau khi làm ít nhất 2 người thiệt mạng và 23 người khác bị thương.

Theo một nhân chứng, anh này thoát khỏi vụ đâm dao đẫm máu chỉ trong gang tấc và có từ một bác sĩ trở lên bị thương. Video do nhân chứng quay lại được do trang Red Star News chia sẻ cho thấy các nạn nhân bị chảy máu, ngã xuống mặt đất và một người lớn tuổi đang cố gắng giúp đỡ mọi người xung quanh.

Hiện những người bị thương đều được điều trị tại bệnh viện. Vụ việc đang được điều tra.

Cảnh sát quây xung quanh hiện trường sau vụ đâm dao ở Bệnh viện Nhân dân huyện Trấn Hùng trưa 7/5. Ảnh: CCTV© Được Ngoi sao cung cấp

Một vụ tấn công bằng dao cũng từng xảy ra ở trường mẫu giáo tại tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Vào tháng 7/2023, một người đàn ông đã dùng dao giết 6 nạn nhân và làm bị thương một người khác.

Tùng Anh (Theo Xinhuanet)

Đọc bài gốc tại đây.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *