Cứ nghĩ ngon lành cành quất khi được nếm mùi lạ của gái Tây. Ai đời lại khiến tôi thất kinh hét toáng chỉ vì chạm tay phải chỗ ấy.

Tôi nhanh chóng tháo chạy khỏi cô gái Tây đó. (Ảnh minh họa)

Tôi đã kết hôn cách đây 5 năm, vợ chồng có chung 1 cô con gái hơn 3 t.uổi. Nhìn chung thì cuộc sống khá đủ đầy và hạnh phúc. Tôi làm công ty nước ngoài, còn vợ tôi là giáo viên. Chính vì thế nên giờ giấc làm việc của tôi không cố định như của vợ. Hàng ngày vợ làm việc đều 8 tiếng 1 ngày rồi về nhà chăm lo từng bữa cơm cho gia đình.

ôi cũng không phải lười biếng nên hay dành thời gian để chăm sóc con giúp vợ mỗi khi rảnh. Cuộc sống cứ như thế trôi qua cho đến cái ngày tôi bị mấy ông bạn cùng cơ quan rủ rê cặp kè với gái Tây. Nói thật thì trước giờ tôi chưa từng có ý định phản bội vợ đâu. Nhưng vì bị mời gọi nhiều với cả cũng ham hố lắm. Tôi chưa từng được ngủ với gái Tây nên thật sự tò mò về thứ mùi lạ đó.

Cuối cùng gật đầu cái rụp để cặp kè với 1 em Tây, cao ráo, vòng nào ra vòng đấy và tất nhiên nhìn là đã đủ mê rồi chứ đừng nói đến việc được sờ thử, nếm thử những cô nàng nóng bỏng, quyến rũ đó.

Ngày hôm đó tôi vẫn đi làm việc bình thường, theo lịch hẹn của mấy ông con trai thì tối hôm đó chúng tôi sẽ cùng nói dối vợ là đi nhậu và hẹn tụ tập nhau tại 1 khách sạn. Ông bạn dẫn cho tôi 1 cô gái Tây ưng ý vô cùng. Nhìn cô nàng đó tôi đã nghĩ ngay ý đồ đen tối trong đầu mình rồi. Tính trước tối về sẽ phải dùng kế hoãn binh để không trả bài với vợ mới được. Chứ không vừa phục vụ gái Tây nhiệt tình đến thế mà về nhà thêm bà vợ nữa thì chắc hôm sau tôi không lết nổi đi làm.

Cái suy nghĩ đó khiến tự dưng tôi bật cười. Ông đồng nghiệp nháy mắt với tôi, chúng tôi đưa nhau về phòng. Trước khi cùng cô gái ấy lên đến thiên đỉnh thì tôi phải đi tắm rửa cho sạch sẽ đã. Nói thế em cũng vui vẻ chờ. Vì tôi đã tắm xong nên em cũng đi tắm. Tôi nằm trên giường háo hức chờ đợi như chờ 1 miếng mồi ngon bày ra trước mắt chỉ để ăn vậy.

Được chừng 20 phút, em bước ra khỏi nhà tắm với chiếc khăn tắm hờ từ vai trễ xuống ngực. Tôi cười hào hứng chờ đón cô gái Tây trắng trẻo này. Cô nàng nháy mắt tinh nghịch với tôi rồi với tay tắt bóng điện. Chúng tôi nhanh chóng lao vào nhau, bao nhiêu thèm khát được bỏ lại. Nhưng rồi tôi chạm tay phải chỗ đó trên cơ thể em. Tôi sờ thấy sần sùi và cuối cùng là tiềng hét toáng của tôi chỉ vì chạm phải tấm lưng trần nhưng nổi đầy những hạt mụn nhỏ li ti.

Tôi chạy khỏi giường, đến bật bóng điện lên. Tôi hoảng hốt nhìn thấy tấm lưng trần đó. Quả là không sai, cô gái Tây mà tôi chuẩn bị được nếm mùi lạ là 1 cô nàng xinh xắn, trắng trẻo, nhưng tấm lưng đầy mụn của em quả thật khiến tôi không thể mê nổi. Tôi vùng khỏi căn phòng ở khách sạn.

Sau đó, đợi mấy chiến hữu rồi chúng tôi cùng về nhà. Suốt dọc đường tôi cứ nghĩ mãi về chuyện vừa xảy ra. Thật may mắn vì cô gái Tây đó bị như vậy. Nếu không có thì tôi đã phản bội lại tình yêu của vợ con mất rồi. Tôi về nhà, ôm lấy bà vợ béo Cục mịch của mình. Nhưng vẫn cảm thấy vui vì cơ thể vợ không có những dấu vết đáng sợ đó. Bài học dành cho kẻ ham hố có ý định vụng trộm như tôi.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *