(CLO) Hai ngày sau khi sự cố khiến bốn du khách người Hàn Quốc tử vong trong quá trình đi du lịch tại Lâm Đồng, hôm nay (26/10), lại có thêm một du khách Hàn Quốc khác tử vong ở địa phương này.

Theo thông tin từ cơ quan chức năng tỉnh Lâm Đồng, sáng 26/10, một nữ du khách người Hàn Quốc (hơn 60 tuổi) đi tham quan tại khu du lịch Langbiang, huyện Lạc Dương. Trong lúc chụp ảnh, người này không may trượt chân, ngã từ độ cao 4 m xuống bên dưới, bất tỉnh.

Khu du lịch Lang Biang, huyện Lạc Dương, tỉnh Lâm Đồng.

Ngay sau vụ việc xảy ra, nữ du khách trên đã nhanh chóng được đưa vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lâm Đồng cấp cứu ngay trong buổi sáng và được chuyển vào Khoa hồi sức tích cực chống độc điều trị.

Mặc dù bệnh nhân đã được các y, bác sĩ hết lòng cứu chữa, tuy nhiên, đến 14 giờ 16 phút cùng ngày bệnh nhân đã không qua khỏi và tử vong tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Lâm Đồng.

 

Hiện nay các cơ quan chức năng tỉnh Lâm Đồng đang phối hợp xử lý theo quy định.

Nguyên nhân ban đầu được xác định do du khách trên trong lúc chụp ảnh tại mỏm đá ở đỉnh số 2, trong khu vực đỉnh Lang Biang thì bất ngờ bị ngã từ độ cao 4 mét. Đây là mỏm đá thuộc khu vực hạn chế đi lại, Khu Du lịch Lang Biang đã gắn cảnh báo nguy hiểm, trơn trượt, trẻ em không được tự ý leo lên.

Trước đó, ngày 24/10 tại khu du lịch Làng Cù Lần trên địa bàn huyện Lạc Dương, một nhóm bốn du khách người Hàn Quốc (2 nam, 2 nữ) trong quá trình sử dụng dịch vụ đi xe Jeep để trải nghiệm phong cảnh trong lòng một con suối cạn, đã bị nước lũ từ thượng bất ngờ đổ về khiến chiếc xe bị lật úp và cuốn trôi nhóm du khách này dẫn đến hậu quả cả bốn du khách đều tử vong.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *