Gia đình đã đưa cháu Đoàn Phúc A. (2 tuổi) đến Trạm y tế phường Quỳnh Xuân để kiểm tra sức khỏe vào sáng 2-12.

Cháu A. đã được tìm thấy sau gần ba ngày không thấy.

Theo thông tin từ trạm y tế, khi gia đình đưa cháu A. đến khám, nhân viên đã sử dụng quạt sưởi để giữ cho cháu ấm vì cháu chỉ mặc một áo. Có thể là do cây cối cào xước chân cháu khi đi bộ. Cháu hiện có thể ăn và uống, sức khỏe của nó đã ổn định.

Tại nhà anh Đoàn Văn L. (32 tuổi, ở khối 12, phường Quỳnh Xuân, thị xã Hoàng Mai, Nghệ An), nhiều người đã đến để chúc mừng và thăm hỏi gia đình và cháu Đoàn Phúc A. (con anh L.) sau ba ngày mất tích bí ẩn.

Cháu bé hai tuổi mất tích bí ẩn khi chơi ngoài trời

Người tìm thấy bé A., bà Nguyễn Thị T. (43 tuổi), nói: “Vào khoảng hơn 8 giờ sáng hôm nay, tôi cùng 2 chị gái của L. (bố của bé A.) đi quanh ngọn đồi gần nhà để tìm lại.” Chúng tôi nghe tiếng trẻ khóc khi chúng tôi đi. Tôi và hai người khác đã nghe thấy tiếng khóc. Vừa đi vừa gọi lớn “gấu ơi, gấu ơi” (tên của bé A. ở nhà), tiếng khóc ngày càng to hơn. Chúng tiến lại gần và phát hiện ra rằng cháu A. nằm dưới một cái hố sâu hơn hai mét không có nước.

Nơi tìm thấy cháu A. sau ba ngày mất tích Đồ họa: Facebook

Được biết, nơi cháu tìm thấy, cách nhà của cháu khoảng 200 mét, là một khe nước cạn với cây cối um tùm phía trên và một rừng keo bao quanh khe nước cạn. Cháu A. được tìm thấy không mặc quần, chỉ mặc áo khô và tay chân có vết xước nhẹ.

Cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra để xác định nơi cháu A mất tích.

Theo báo Người Lao Động, trước đó, cháu Đoàn Phúc A. (2 tuổi), con chị Lê Thị H. (SN 1993, trú tại khối 12, phường Quỳnh Xuân, thị xã Hoàng Mai, Nghệ An), bất ngờ mất tích bí ẩn khi đứng chơi trước cổng nhà. Gia đình tổ chức đã tìm kiếm mọi thứ nhưng không thấy gì. Vì vậy, họ nên báo cáo sự việc lên công an.

Công a thị xã Hoàng Mai đã huy động nhiều tổ công tác sau khi nhận được thông tin để kiểm soát các camera và các mối quan hệ trong khu vực tìm kiếm cháu bé. Ngoài ra, chó nghiệp vụ của Công a tỉnh Nghệ An cũng đã được huy động để hỗ trợ công tác tìm kiếm. Cháu A. được tìm thấy trong rừng keo gần nhà vào lúc 8 giờ 20 phút ngày 12 tháng 2.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *