Là Giảng viên nhưng MiDu khá thoải mái khi chia sẻ các hình ảnh ăn mặc thiếu vải.

Mới đây, một lần nữa Giảng viên MiDu lại chiêu đãi dân tình một phen lác mắt khi diện bộ đồ táo bạo đến bất ngờ. Sau nhiều năm kín như bưng, nữ diễn viên khoe một lần cho hết, diện chiếc áo bra màu trắng quyến rũ, khéo khoe đôi gò bồng đào gái chưa chồng.  Đặc biệt cô còn để lộ hình xăm gần vị trí xương quai xanh và gần “nơi hiểm”. Nữ Giảng viên khiến cánh sinh viên trầm trồ với hình ảnh rực rỡ quá sức này.

Vốn được biết đến với danh xưng gái ngoan thích khoe sổ đỏ, nay MiDu còn khoe thêm cả thân hình “vạm vỡ” đúng chỗ thì đúng là hoàn hảo. Thế nhưng nhiều người không đồng tình khi cô vốn là một Giảng viên Đại học lại thoải mái đăng ảnh táo bạo như vậy. Thậm chí có người bình luận MiDu “mất chất”, làm ảnh hưởng xấu đến tư tưởng của sinh viên.

Một số bình luận phía dưới

– Giảng viên lại có những hình ảnh thế này thì không thể chấp nhận được. Làm nhiệm vụ đào tạo trước hết phải khiến sinh viên muốn học vì con chữ chứ ai lại kiểu khoe thân thế này.

– Theo quan điểm cá nhân thì đâu cứ phải mặc sexy mới cuốn hút đâu. Đối với người con gái đôi khi là vận một bộ áo dài, lúc thì áo sơ mi quần âu, cái áo phông và chiếc quần bò hoặc như là một bộ áo bà ba cũng đã toát lên vẻ đẹp lôi cuốn rồi

– Tự nhiên thấy hình xăm thấy hơi mất hình tượng

 

Nhiều người cũng bênh vực MiDu cho rằng cô là người hoạt động nghệ thuật nên việc ăn mặc như vậy khá bình thường. Trước đó MiDu từng chia sẻ mình không dám mặc quá hở vì sợ bị đánh giá, nhưng giờ đây cô thấy điều đó thật ngớ ngẩn. Đẹp thì phải khoe ra, nhưng phải đẹp đúng chỗ.

“Đi chùa mặc áo dài, đi biển thì mặc bikini, đó là sự phù hợp của trang phục ở mỗi nơi mình đến mà thôi. Tôi nghĩ phụ nữ hãy luôn tự tin, độc lập và xinh đẹp như một bông hoa vậy.

Không vì ai mà nở, cũng không vì ai mà rụt lại phía sau. Hãy luôn là chính mình, toả sáng bằng trí tuệ, nhân cách và sự yêu thương”, cựu hot girl chia sẻ.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *